Liên đội Trường Tiểu học Đức Lâm tổ chức thành công chương trình Nắng sân trường

Thứ năm - 12/03/2015 05:35

Liên đội Trường Tiểu học Đức Lâm tổ chức thành công chương trình Nắng sân trường

 Liên đội Trường Tiểu học Đức Lâm tổ chức thành công chương trình Nắng sân trường

 

      Hoà chung với không khí cả nước đang lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỉ niệm 105 năm ngày. Quốc tế Phụ nữ 8-3 ,thực hiện công văn chỉ đạo của Huyện đoàn và Phòng GD - ĐT Đức Thọ. Chiều ngày 11 tháng 3 năm 2015 Trường Tiểu học Đức Lâm tổ chức chương trình “Nắng sân trường” cho học sinh khối 5. Về tham dự với chương trình có thầy giáo Trần Văn Thông, hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Trần Xuân Đông  hiệu phó nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường.

         Mở đầu chương trình đội văn nghệ của 3 lớp 5A, 5B, 5C đã mang đến những lời ca tiếng hát rất hay. Tham gia  chương trình  “Nắng sân trường” gồm có 3 đội chơi:  Sơn ca, Sóc Nâu và Gấu Đỏ. Các đội phải trải qua 3 phần thi bao gồm: Chung sức,  Vườn cổ tích và Hoa trạng nguyên. Ở phần thi  Chung sức, các đội được tham gia các trò chơi  vận độn giúp các em rèn luyên tinh thần đoàn kết, khéo léo, nhanh nhẹn. Phần thi thứ hai với tên gọi " Vườn cổ tích"  thí sinh trả lời nhanh với các kiến thức về các câu chuyện cổ tích Dân gian Việt Nam. Ở phần thi " Hoa trạng nguyên" các đội đã thể hiện được sự thông minh nhanh nhạy của mình liên tiếp trả lời đúng các câu hỏi về kiến thức hiểu biết xã hội.  Nhờ chuẩn bị khá chu đáo nên các đội  tham gia chương trình đã trả lời xuất sắc các câu hỏi  do  ban tổ chức đặt ra.  Ngoài ra, ở phần thi giành cho các cổ động viên nhiều câu đố vui đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giáo viên và các em học sinh. Sau một  thời gian diễn ra sôi nổi, đầy  kịch tính, với sự tự tin, nhanh nhẹn đội Son ca đã dành giải nhất, đội Sóc Nâu đạt giải nhì, đội Gấu đỏ đã đạt giải ba của chương trình.

 

        Có thể nói, chương trình “Nắng sân trường”  là sân chơi bổ ích, đầy trí tuệ, giúp các em học sinh am hiểu thêm những kiến thức không chỉ trong học tập mà còn trong đời sống xã hội để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh.

 

 

Một số hình ảnh minh họa:







 

Tác giả bài viết: Hồ Quý

Nguồn tin: Liên đội

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây