ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI VÀ RƯỚC CHỦ ĐỀ.

Thứ năm - 26/10/2017 19:48
                                    ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI VÀ RƯỚC CHỦ ĐỀ.
                                                  Năm học 2017-2018.
 
              Thực hiện công văn Liên nghành số -175/CV,LN ngày 05/10/2017, Công văn số 11- CV/LN “ Triển khái các hoạt động tháng 10 của huyện đoàn . Phòng GD- ĐT . sáng hôm nay ngày 25/10. Liên Đội trường TH-Đức lâm tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2017-2018. Về tham dự Đại hội có đ/c Nghiêm Hồng Nhung. Ban thường vụ huyện đoàn, Hội đồng đội xã, BGH nhà trường  cùng tất cả các đ/c huynh trưởng và các bạn Đội viên thiếu niên tiền phong hồ Chí Minh.

       Đại hội gồm có ba phần: Phần 1. Đón Đại biểu và các nghi lễ chào cờ, Phần 2 là “Màn truyền thống của của các bạn đội viên- Rước chủ đề năm học”. và phần thứ ba:
Chương trình Đại hội. Đại hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm,sôi nổi. và đã được “Hội đồng đồng Đội huyện” đánh giá, ghi nhận.
 
       Đại hội đã được nghe những ý kiến tham luận của các bạn đội viên và đặc biệt là được nghe những ý kiến phát biểu của quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo. Toàn Liên đội đã biểu quyết thống nhất 100% và hứa sẽ quyết tâm phấn đấu học tốt, rèn luyện tốt, cùng nhau đoàn kết xây dựng phong trào Đội ngày càng vững mạnh để trở thành những đội viên tốt, là con ngoan trò giỏi, cháu Bác Hồ Kính yêu.


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoa

Nguồn tin: Liên đội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây