Website Trường Tiểu học Đức Lâm, Đức Thọ, Hà Tĩnh

http://thduclam.pgdductho.edu.vn


LỄ RƯỚC CHỦ ĐỀ-ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH ĐỨC LÂM

LỄ RƯỚC CHỦ ĐỀ-ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH ĐỨC LÂM
NĂM HỌC: 2015-2016
 
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 - 2016, được sự nhất trí của Hội Đồng đội xã Đức Lâm và Ban giám hiệu trường Tiểu học Đức Lâm. Sáng ngày 04 tháng 11 năm 2015,  Liên Đội trường TH Đức Lâm long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2015 – 2016 và xây dựng dự thảo phương hướng hoạt động của Đội và bầu ra Ban chỉ huy liên đội năm học 2015 - 2016. Đại hội vinh dự được đón tiếp Thầy giáo Trần Hà Chính-Chuyên viên Phòng GD Đức Thọ, Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung-Cán bộ Huyện Đoàn, Anh Trần Quốc Tuấn-Bí Thư đoàn xã, Thầy giáo Trần Văn Thông-Bí thư chi bộ-hiệu trưởng nhà trường, Bác Trần Xuân Bàng-Hội trưởng hội CMHS cùng tất cả cán bộ, giáo viên, đội viên-nhi đồng nhà trường.
Đại hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đầm ấm, 100% đại biểu có mặt nhất trí với bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2014 – 2015 và thông qua dự thảo phương hướng chương trình công tác Đội năm học 2015 - 2016, 100% đại biểu quyết tán thành các chỉ tiêu phấn đấu của Liên đội trong năm học mới,  Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Liên đội mới gồm 05 đội viên. Đại hội diễn ra nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích cho các em đội viên nhi đồng. Đó là Chơi trò chơi dân gian nhảy bao bố cướp cờ giữa các chi đội. Tổ chức cắm trại và chấm trại. Có thể nói rằng tập thể GV trường TH Đức Lâm đã tổ chức thành công Đại hội liên đội. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc đối với học sinh Tiểu học, tạo dấu ấn sự thay đổi tư duy bằng các việc làm thiết thực mang lại sự thích thú. Đặc biệt đây là lần đầu tiên dưới mái trường này học sinh được tham gia một buổi cắm trại lí thú, ý nghĩa. Học sinh được cùng nhau ăn một bữa cơm trưa thân mật, đầm chính bàn tay phụ huynh nấu.
Kết thúc đại hội là sự ra mắt của BCH Liên đội mới năm học 2015 - 2016 với những lời hứa quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra của Liên đội. Hy vọng năm học này Liên đội trường Tiểu học Đức Lâm sẽ gặt hái được nhiều thành công, mang lại được nhiều thành tích vẻ vang hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.
 
Một số hình ảnh về Đại hội, cắm trại và ăn trưa của toàn liên đội














 

Tác giả bài viết: Tổng phụ trách

Nguồn tin: Liên đội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây