Website Trường Tiểu học Đức Lâm, Đức Thọ, Hà Tĩnh

http://thduclam.pgdductho.edu.vn


Chương trình ngoại khóa tháng 12

       Thực hiện kế hoạch tháng 12 năm học 2017-2018; Thiết thực chào mừng kỷ   ngày thành lập Quân Đội Nhân dân Việt Nam  22/12/1989 -  22/12/2017 , Trường Tiểu học Thị Đức Lâm tổ chức chương trình học tập ngoại khóa cho học sinh lớp 5  . Thành phần tham gia là các em học sinh khối 5. Cùng đi với các em còn có Ban giám hiệu, Chủ tich công đoàn, Tổng phụ trách Đội, giáo viên chủ nhiệm và ban đại diện cha mẹ học sinh của trường, của các lớp và một số giáo viên khác đi cùng để hỗ trợ.

        Đúng 13 giờ tất cả học sinh, phụ huynh và các giáo viên phụ trách đã có mặt tại sân trường để lên đường. Điểm đến đầu tiên của các em là  Nhà thờ cụ Phan Đình Phùng, xã Tùng Ảnh  huyện  Đức Thọ, Về với Quê hương những người con cộng sản bất khuất. Các thầy cô và các em đã làm lễ dâng hương để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người con anh hùng cách mạng oanh liệt của Đảng cộng sản Việt Nam, các em đã  được nghe hướng dẫn viên thuyết minh và tham quan để hiểu nhiều hơn về cuộc đời của cụ Phan đình Phùng. Tiếp theo, các em được tham quan khu lưu niệm, nhà thờ đồng chí Trần Phú và  nghe hướng dẫn viên thuyết minh về cuộc đời hoạt động của nhà cách mạng vĩ đại, người cộng sản kiên cường. Sau đó đoàn đã về khu mộ của đồng chí Trần Phú. Dâng hoa,dâng hương và tổ chức thi “ Rung chuông vàng” do cô giáo tổng phụ trách dẫn chương trình. Tại nơi đây các em đã được trãi nghiệm, học hỏi  và ôn lại những sự kiện lịch sử về những người con anh hùng vĩ đại của dân tộc,  và học hỏi được những đức tính kiên nhẫn, kiên cường của đồng chí trần Phú. Bằng sự hiểu biết của mình các em đã hoàn thành tốt ba phần thi và kết quả giải nhất thuộc về em Nguyễn Như Quỳnh (5A). hai giải nhì thuộc về em Gia Huy ( 5B) Đình phong (5C) và giải ba thuộc về em Nguyễn  Quỳnh Mai (5B). Sau cuộc thi các em được tổ chức ăn nhẹ, và tham quan.Đến 17 giờ cùng ngày, các em trở về trường trong niềm hân hoan phấn khởi sau một chuyến tham quan, dã ngoại an toàn và thật sự đã thành công.                                                     
        Chuyến đi học tập thực tế này là một trong những hoạt động đổi mới nội dung và phương pháp dạy học của trường Tiểu học Đức Lâm . Sau mỗi chuyến đi các em sẽ có bài thu hoạch nhằm khắc sâu kiến thức của mình. Với sự ủng hộ nhiệt tình của Phụ huynh học sinh và sự hào hứng của các em,  Tiểu học Đức Lâm đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực để đem đến cho học sinh những giờ học chính khóa và hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích, thiết thực. Sau đây là một  số hình ảnh của chuyến đi.
Một số hình ảnh
























 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoa

Nguồn tin: Hoạt động đội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây