Trường Tiểu học Đức Lâm - Đức Thọ tổ chức thành công chương trình Giao lưu "Tuổi thơ khám phá"

Thứ năm - 25/02/2016 09:22

      Thực hiện công văn số  2348/SGĐTHT- GDTH  ngày  15/12/2015 của Sở GD và ĐT Hà Tĩnh và công văn  số 501/PGDĐT-CMTH của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ về việc tổ chức  Giao lưu “Tuổi thơ khám phá” cho học sinh lớp 4, 5 cấp Tiểu học, chiều ngày 24/2/2015 Trường Tiểu học Đức Lâm đã tổ chức thành công chương trình Giao lưu “Tuổi thơ khám phá” cho học sinh khối 5.

       Đến dự chương trình có thầy giáo Trần Văn Thông- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Trần Xuân Đông – phó hiệu trưởng nhà trường  cùng các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh.

       Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng  do chính các em từ các đội chơi biểu diễn. Sau phần giới thiệu dí dỏm của 3 đội chơi Sơn Ca, Họa Mi, Thỏ Nâu các em chính thức bước vào các phần thi.

       Ở phần Khởi động các đội thi ghép tranh về chủ đề “An toàn giao thông”. Các đội chơi làm việc theo nhóm, lắp ghép các mảnh của một bức tranh đã được cắt rời để tạo thành bức tranh như cũ, sau đó cả nhóm thảo luận viết ý nghĩa của bức tranh vào phiếu và cử đại diện nhóm trình bàyVới tinh thần đoàn kết, hợp tác và khéo léo các em đã nhanh chóng hoàn thành phần thi và hùng biện trôi chảy, đầy đủ, rõ ràng về ý nghĩa bức tranh.   

     Phần thi tiếp theo có tên gọi “ Khám phá” . Mỗi đội chơi sẽ có thời gian tối đa là 15 phút trả lời 15 câu hỏi của ban tổ chức. Từng cá nhân trong đội sẽ viết đáp án vào phiếu của mình. Qua 15 câu hỏi giúp các em ôn luyện các kiến thức, trình bày những hiểu biết của mình ở các lĩnh vực mà các em đã học.

    Phần thi Chung sức vô cùng hấp dẫn với trò chơi kéo co. Các đội chơi tham gia rất hăng hái, nhiệt tình trong sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên.

    Kết thúc 3 phần thi, Ban tổ chức đã chọn  được 1 giải nhất tập thể thuộc về đôi Sơn Ca, 1 giải nhì dành cho đội Họa Mi, 2 giải nhât và 3 giải nhì cá nhân. Đồng thời cũng tìm được những học sinh xuất sắc để chuẩn bị cho chương trình giao lưu của Phòng.

    Có thể nói Chương trình  Giao lưu “Tuổi thơ khám phá” là một sân chơi bổ ích, lí thú gióp phần rèn luyện và phát triển kĩ năng sống, phát triển năng lực và phẩm chất cho các em theo tinh thần của Thông tư 30.

Một số hình ảnh minh họa.

2_2_500

 

2_500_72

3_500_61

 

4_500_45

5_500_50

 

      


Tác giả bài viết: Hồ Thị Quý

Nguồn tin: Trường Tiểu học Đức Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây