Ấn tượng sâu sắc của buổi gặp mặt dâu rể nhân kỉ niệm ngày 8-3

Thứ năm - 12/03/2015 21:28
Ấn tượng sâu sắc của buổi gặp mặt dâu rể nhân
kỉ niệm ngày 8-3
 
 Trong niềm vui của những ngày đầu xuân Ất Mùi, ngày 08/3/2015 Công đoàn Trường Tiểu học Đức Lâm long trọng tổ chức buổi gặp mặt dâu rể nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và là dịp để tri ân những đấng phu quân, phu nhân của trường - đó thực sự là hậu phương lớn vững chắc cho anh chị em cán bộ viên chức nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình. 
 
Trong buổi gặp mặt đồng chí Lê Thị Hồng Lam – Trưởng ban nữ công của nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Đồng thời đồng chí Trần Văn Thông- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt những kết quả đã đạt được của nhà trường trong thời gian qua và cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của anh chị dâu, rể đã tạo điều kiện cho cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

       Thay mặt các chàng Rể và nàng Dâu của nhà trường, anh Đinh Khắc Sơn– phu quân của đồng chí Kim Anh đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của nhà trường đối với các anh chị trong thời gian qua và tặng  món quà hết sức ý nghĩa cho nhà trường để bày tỏ tình cảm của các anh chị đối với nhà trường và những người thân yêu nhất của mình.
 
   
        Buổi gặp mặt các “dâu hiền – rể thảo” của nhà trường đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Các gia đình cán bộ, công đoàn viên của nhà trường  có dịp làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình “các tế bào quan trọng của xã hội”. Trên cơ sở đó giúp mỗi chúng ta ý thức và trân trọng hơn những gì đã và đang có, bổ sung những gì chưa hoàn thiện, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, làm con của mình và yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của toàn xã hội nói chung.
* Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt: 

 



Tác giả bài viết: Trần Văn Cương

Nguồn tin: Hoạt động công đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

 HÌNH ẢNH NỔI BẬT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây